Danh sách website giúp sinh viên sắp ra trường tìm việc làm dễ dàng hơn

Danh sách website giúp sinh viên sắp ra trường kiếm việc làm dễ dàng hơn




1. Ybox

Ybox là một kênh thông tin hàng đầu của giới trẻ Việt Nam, nổi tiếng với những thông tin về học bổng, sự kiện và cuộc thi trong và ngoài nước. Tin tuyển dụng trên Ybox thường được cập nhật liên tục và nhanh chóng, giúp sinh viên và những người đi làm có nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm và học tập.

2. LinkedIn 

LinkedIn là một mạng xã hội chuyên về việc làm với hơn 433 triệu người dùng. LinkedIn giúp ứng viên hiển thị thông tin cá nhân và kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Có hàng triệu việc làm được đăng tuyển trên LinkedIn, tạo ra cơ hội lớn cho người tìm kiếm việc làm.

3. Glints 

Glints là một nền tảng tuyển dụng phổ biến tại Singapore và Indonesia, nhắm đến thế hệ millennials. Glints đã hỗ trợ hơn 400.000 người tìm kiếm việc làm và hơn 15.000 công ty trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.

4. Trang web/Facebook page tuyển dụng của các công ty 

Ngoài các trang web tìm việc, các công ty và tập đoàn lớn cũng thường có trang web hoặc Facebook page riêng để đăng tin tuyển dụng. Tham gia vào những trang này không chỉ giúp bạn cập nhật những cơ hội việc làm mới mà còn cho phép bạn thể hiện sự quan tâm đến công ty.

5. Top CV 

TopCV sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để gợi ý việc làm phù hợp cho ứng viên dựa trên CV của họ. Website còn cung cấp hàng trăm mẫu CV chuyên nghiệp và cho phép ứng viên bật chế độ “đang tìm việc” để thuận lợi trong việc kết nối với nhà tuyển dụng.

6. Careerlink.vn 

Career Link là một trang web tìm việc đáng tin cậy với nguồn tin tuyển dụng phong phú. Trang web này cung cấp chức năng tạo CV trực tuyến và cho phép tìm kiếm việc theo ngành nghề, vị trí công việc, và địa điểm làm việc. Career Link cũng tổ chức nhiều sự kiện tuyển dụng lớn, giúp ứng viên tiếp cận với các nhà tuyển dụng.

7. MyWork 

MyWork là một trang web tìm việc hàng đầu tại Việt Nam, với hàng nghìn việc làm được đăng tuyển hàng ngày. MyWork cho phép ứng viên tìm kiếm việc theo ngành nghề, địa điểm, mức lương, và nhiều tiêu chí khác.

8. JobStreet 

JobStreet là một trong những trang web tìm việc lớn nhất tại châu Á. JobStreet cung cấp hàng ngàn việc làm từ các công ty lớn và nhỏ. JobStreet cung cấp công cụ tìm kiếm việc làm phong phú và chi tiết, giúp ứng viên tìm kiếm việc làm phù hợp với nhu cầu của mình.

9. VietnamWorks 

VietnamWorks là một trang web tìm việc uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam. VietnamWorks cung cấp hàng nghìn việc làm từ các công ty lớn và nhỏ tại Việt Nam. Website cho phép ứng viên tìm kiếm việc làm theo nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm ngành nghề, địa điểm, mức lương, và vị trí công việc.

10. ITviec 

Đối với những bạn sinh viên sắp tốt nghiệp chuyên ngành IT, ITviec là một trang web tìm kiếm việc làm chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. ITviec cung cấp hàng ngàn việc làm từ các công ty công nghệ lớn và nhỏ tại Việt Nam.

Mong rằng danh sách trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được cơ hội việc làm phù hợp. Chúc bạn may mắn trong quá trình tìm kiếm việc làm!

BÌNH LUẬN

Name

Đồ án tốt nghiệp,2,Giải trí,8,Giới thiệu,5,Kiến thức,23,Thông báo,7,
ltr
item
Nguyễn Hữu Phước: Danh sách website giúp sinh viên sắp ra trường tìm việc làm dễ dàng hơn
Danh sách website giúp sinh viên sắp ra trường tìm việc làm dễ dàng hơn
Danh sách website giúp sinh viên sắp ra trường kiếm việc làm dễ dàng hơn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjkMi-c50GOthm-58gUth5pmqvzI4pJylc0hRHbTnUuO5QVf2z1cCvNNYBUcy28YzFs3Ne5QSCgx25bp08aX-_35kwE-g15jLdTyoG48AeLWwvmQv64qBdXlGQICdpdZUJa8wU3cTcfgxmPfxNWwF3UmCYOJlgS0AitY-OP0P_fUjMKWrfYNwxBDWPp/w400-h299/Sinh-vien-tim-viec.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjkMi-c50GOthm-58gUth5pmqvzI4pJylc0hRHbTnUuO5QVf2z1cCvNNYBUcy28YzFs3Ne5QSCgx25bp08aX-_35kwE-g15jLdTyoG48AeLWwvmQv64qBdXlGQICdpdZUJa8wU3cTcfgxmPfxNWwF3UmCYOJlgS0AitY-OP0P_fUjMKWrfYNwxBDWPp/s72-w400-c-h299/Sinh-vien-tim-viec.jpg
Nguyễn Hữu Phước
https://www.nguyenhuuphuoc.info/2023/05/danh-sach-website-giup-sinh-vien-sap-ra-truong-tim-viec-de-dang-hon.html
https://www.nguyenhuuphuoc.info/
https://www.nguyenhuuphuoc.info/
https://www.nguyenhuuphuoc.info/2023/05/danh-sach-website-giup-sinh-vien-sap-ra-truong-tim-viec-de-dang-hon.html
true
8110171387454174606
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHO BẠN NHÃN LƯU TRỮ SEARCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT Không tìm thấy bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn Quay về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa rồi 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG VIP NÀY ĐÃ BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên mạng xã hội BƯỚC 2: Nhấp vào liên kết trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục

Liên Hệ Với Tôi