Tổng hợp các kênh youtube để học điện tử

kênh youtube học điện tử, học điện tử trên youtube, học điện tử online

 

Trong thời đại ngày nay với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật và công nghệ, internet đã tạo điều kiện thuận cho việc học tập. Chúng ta có thể học thêm những kiến thức mới từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng. Youtube là một trong những nguồn giúp bạn học kiến thức tổng quát nói chung và điện tử nói riêng.

Hiện nay, có hàng triệu kênh youtube mang đến phương pháp học tập chia sẽ một cách trực quan sinh động và miễn phí. 

Tôi chọn lọc và chia sẽ các kênh youtube trong nước và nước ngoài nhằm giúp các bạn học ngành điện tử thuận lợi hơn cho việc học tập của mình.

1. Điện Tử Việt

Kênh chia sẽ kiến thức và thông tin liên quan đến lĩnh vực điện tử từ cơ bản đến nâng cao.

Xem và đăng ký kênh youtube tại đây.

2. Học Nghề Kỹ Sư Điện & Điện Tử

Kênh này làm ra với mục đích tạo thành 1 nơi có thể học tập về kiến thực điện & điện tử. Đồng thời cũng là nơi mà mọi người có thể chia sẻ ý kiến và kinh nghiệm của mình về tất cả những lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ.

Xem và đăng ký kênh youtube tại đây.

3. The Engineering Mindset

Kênh youtube được bắt đầu vào năm 2015 bởi người sáng lập, Paul Evans. Nhiệm vụ là giúp sinh viên, kỹ sư và những người có cùng chí hướng tìm hiểu các chủ đề về kỹ thuật công nghệ thông qua các hướng dẫn ngắn gọn, đơn giản hóa. Mục tiêu của kênh là trở thành nguồn tài nguyên và công cụ học tập trực tuyến số một cho tất cả các khía cạnh về kỹ thuật. Các video sử dụng các hình ảnh động và minh họa chi tiết để giúp truyền tải những điều cần thiết của từng môn học.

Xem và đăng ký kênh youtube tại đây.

4.  How to Mechatronics

Một kênh youtube để bạn tìm hiểu nhiều thứ. Từ các dự án Arduino và các hướng dẫn đến các dự án tự làm, thậm chí còn có giải thích hoạt động của các mạch ứng dụng, rất thú vị. Bạn cũng sẽ tìm thấy tất cả chương trình cho Arduino, sơ đồ mạch và các tập tin có thể tải xuống trên trang web How to Mechatronics. Các video được làm công phu, giải thích rõ ràng, dễ hiểu. Tóm lại, đây là một kênh tuyệt vời khác để xem và làm theo.

Xem và đăng ký kênh youtube tại đây.




(tiếp tục cập nhật)

BÌNH LUẬN

Name

Đồ án tốt nghiệp,2,Giải trí,8,Giới thiệu,5,Kiến thức,23,Thông báo,7,
ltr
item
Nguyễn Hữu Phước: Tổng hợp các kênh youtube để học điện tử
Tổng hợp các kênh youtube để học điện tử
kênh youtube học điện tử, học điện tử trên youtube, học điện tử online
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHxlmDwy61MMXLw2XOzUKxzFxG1VEmp38nRFPUC3PAAzMijehNvxae0Bum33JJR2jL2OTnChIJRsdhk20vlMDnRbjYmn5JqN12ZvLCGX4QbUrf7vgfJXOgBGDZA8Np_dymNyPnCen6kRc/w400-h193/Kenh-youtube-hoc-dien-tu.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHxlmDwy61MMXLw2XOzUKxzFxG1VEmp38nRFPUC3PAAzMijehNvxae0Bum33JJR2jL2OTnChIJRsdhk20vlMDnRbjYmn5JqN12ZvLCGX4QbUrf7vgfJXOgBGDZA8Np_dymNyPnCen6kRc/s72-w400-c-h193/Kenh-youtube-hoc-dien-tu.png
Nguyễn Hữu Phước
https://www.nguyenhuuphuoc.info/2021/07/cac-kenh-youtube-hoc-dien-tu.html
https://www.nguyenhuuphuoc.info/
https://www.nguyenhuuphuoc.info/
https://www.nguyenhuuphuoc.info/2021/07/cac-kenh-youtube-hoc-dien-tu.html
true
8110171387454174606
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHO BẠN NHÃN LƯU TRỮ SEARCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT Không tìm thấy bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn Quay về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa rồi 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG VIP NÀY ĐÃ BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên mạng xã hội BƯỚC 2: Nhấp vào liên kết trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục

Liên Hệ Với Tôi